Suy Nghĩ Tuổi Học Trò



Bạn nghĩ sao về thời gian gắn bó với lớp?  

Sau đây là chia sẻ của một số bạn giấu tên :v 

  • Vui nè
  • Thời gian gắn bó với lớp là 3 năm là khoảng thời gian k dài cũng k ngắn. Ở trong lớp và bên các bạn, tôi cảm thấy rất vui, vì các bạn rất hòa đồng. Nhưng thời gian gắn bó với lớp tôi thấy bản thân chưa hòa đồng với lớp và các bạn, còn rụt rè chưa cởi mở. Nên khi rời xa mái trường cấp 3 lên Đại học điều tôi nuối tiếc nhất là chưa hòa mình với lớp, chưa bùng cháy hết mình với những năm tháng thanh xuân tươi đẹp ấy.
  • Nhớ, ý nghĩa, vui buồn, chán nản, nhạt nhẽo đề có, có oai oai, hãnh diện vì học ở lớp mà có ít zai mà rất chất lượng haha :3 Nhưng đến bây giờ nhớ lại thì thấy thật sự vui, may mắn hehe, vì lên đại học hoặc sau này sẽ không được học ở lớp mà biết bảo vệ nhau và các bạn con zai tâm lí như này nữa
  • Quãng thời gian gắn bó vs lớp mang lại nhiều cảm xúc và giá trị
  • 3 năm là 1 khoảng thời gian cũng k dài và cũng không quá ngắn. Đủ mọi loại cảm xúc. Hờn dỗi giận cáu ghét thương mến... đủ để tạo nên 1 cái thanh xuân đẹp đẽ của t. Nếu để chọn họp lớp thân thiết thì sẽ luôn chọn khoảng thời gian 3 năm cấp 3 này. Nhiều khi vẫn muốn đi họp lớp nhưng nhà xảy ra quá nhiều việc người ra đi kẻ ở mình nên là tâm trạng t không được ổn định cho lắm. Chứ t không kề quên lớp. Nhưng mấy ai hiểu cho t. T vẫn nhớ lúc t share quà 20/10 của FG's boys cm khịa tao bảo tình cảm với lớp phai nhạt đi như món quà vậy. T chưa bao giờ chê quà của các bạn cũng chưa bao giờ đòi hỏi là sao m làm cho đứa kia đẹp thế mà t lại xấu thế. Tôi nhận tấm lòng chứ không phải vật chất. Quà t vẫn cất cẩn thận chân trọng nó mà cm vẫn tức từ những đứa khác sang t. Buồn lắm chứ. T mới chỉ k đi họp lớp từ khi người thân t bỏ t đi thôi. Lúc vẫn học thì họp lớp lần nào t cũng đi. Cm phải hiểu cho t chứ. 4 năm cấp 2 toàn học với các bạn cùng làng cùng xã. Nhưng t chả còn chút ấn tưởng gì với năm c2. Cả c2 t đi ăn lh đúng 1 lần. Còn năm c3 thì sao. Mới vào toàn người lạ. Mỗi người 1 xã. Nhưng lại thương lắm chứ. Ấn tượng lắm chứ. Vẫn yêu lớp. My friends <3. Có gì sai lầm xin các bạn trẻ lượng thứ.
  • Rất chi là perfect. Đ muốn học đại học gì, muốn quay lại học cùng cb.
  • Tg gắn bó với lớp tạo cho mình rất nhiều rất nhiều kỉ niệm rất nhiều niềm vui cũng có lúc buồn đến bh mình mãi không bh quên.
  • Thời gian gắn bó khá là vui. Lớp không chia bè chia phái. Lớp chỉ có mấy đứa con trai nhưng đến ngày lễ thì không phải nhắc bao giờ 🤣
  • Tập thể đầu tiên muốn gắn bó lâu dài hơn nữa!!! ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
  • Chắc sẽ chẳng bao giờ được học ở một lớp học như vậy !!!!
  • Vui, rất vui, t nhớ ny t quá :'(
  • Vui buồn lẫn lộn :))))
  • Lúc vui lúc buồn nch là c3 vẫn là tuyết nhất
  • Ngắn gọn thoiii: đoàn kết, Hoà đồng ,vuiiii, và t hay bị bắt nạt:(((
  • Là khoảng thời gian không bao giờ quay lại được dù muốn như thế nào.
  • Thời gian gắn bó với lớp đương nhiên là vui và nhiều kỉ niệm
  • Chặng đường thanh xuân thật đẹp, đầy kỉ niệm và ý nghĩa. Nơi giúp tôi trưởng thành, hoàn thiện bản thân hơn. Cảm ơn vì đoạn đường thật đẹp ở nơi có các bạn❤️❤️
  • Thực sự rất vui. T cảm thấy thật may mắn khi đc học cùng vs lớp. Ai cx đều tốt hết, đều đối xử tốt vs t. Nếu đc quay lại thời gian thì t vẫn muốn đc học cùng mọi người. Tuy t ko có thể hiện ra nhg đối vs t, lớp mk luôn tuyệt vời nhất. Cho t xin lỗi vì những lần ko thể đi họp lớp đc nhg sau này nếu có thì t sẽ cố gắng đi. Love all ❤️
  • Cb biết r đấy t ở chùa vì đk gia đình hơi khó khăn cho nên có nhiều cái t cũng không thể hoà đồng, vui vẻ hết mình với cả lớp được. Nhưng mà cũng rất vui vì học cùng cb. Thật lòng đấy
  • Vui ơi là vui. Không viết được mấy câu sến sến đâu nhưng mà vui thật, đầu năm lớp 11 thì hơi sợ thật vì lúc đấy nói mấy câu hơi ngu xi nhưng sau khi học và chơi cùng các bạn mình rồi thì chốt lại là RÕ VUI.

Bạn nghĩ mình là một thành viên như thế nào trong thời gian gắn bó với lớp? 

  • Thành viên như nào á? T nghĩ câu này thì để các bạn tự nghĩ, nhận xét về t chứ t làm sao tự nghĩ ra đc haha, giống ảo tưởng bản thân v :33
  • Là một người khó tiếp xúc kk
  • 3 Năm cấp 3 mọi người lãi hay lỗ??? Với Thị Kè thì rất lãi. Thứ nhất Lãi được 2 cô bạn Thị Đù và Thị Đào. Rồi sau đó thêm Cúc, Hà.. Thứ 2 t lãi được tất cả các bạn lớp FG-k51THPTVN. Lãi được tình cảm của các bạn. Lãi cả được những tấm lòng chân thành của các bạn nam. Lãi được tấm thanh xuân xinh xẻo, đáng nhớ. T thì nói chuyện hoà đồng với cả lớp. Cơ mà thân thì có mỗi 2 cô thị mẹt và dăm ba nàng thơ xinh xẻo kia thôi. Tâm tình rất vui vẻ. K ghét ai nhưng có giận ai. Giận rồi lại hết. Quay bài nhắc bài. Ai hỏi gì, t cũng trả lời. Trừ phi lắm hôm tai t bị ù nên k nghe thấy thôi. Thị Kè xinh xẻo lớp 1011F12G nhé!☺️ Mãi bên nhau bạn nhé. Mặc dù k đủ tất cả các bạn như trước. Nhưng dăm ba đứa cũng tạo nên cái lớp. Anh yêu các bé😘😘
  • Mặc dù mình là người vô hình nhưng mình luôn yêu quý các bạn trong lớp 😂😂😂
  • Mình nghĩ mình là 1 thành viên quan trọng của lớp với vì với mình mỗi thành viên trong lớp đều quan trọng
  • Ban đầu khá là sôi nổi, hay đi đá cầu,... sau thì lười dần 🤣
  • Hoà đồng vch nha!!!! Thỉnh thoảng hơi cáu bẩn quạo xíu thôi 😆😆😆😆
  • Là một thành viên như nào thì phải để các bạn nhận xét T nghĩ các bạn sẽ thấy t là một đứa ngáo ngơ, load chậm, dở dở, hâm hâm hheheheh Nên thay thành bạn nghĩ như nào về thành viên trong lớp thì dễ trả lời hơn. Yêu các bạn ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️
  • A joker
  • Không nổi bật lắm
  • Chắc là hơi trầm tính ít nói 🤥
  • Hiền , dịu dàng ,nết na , có tăng động nhưng vẫn đáng iuuuuuuu 🤣
  • Thành viên tốt đối với các bạn, chứ cô giáo mà có vài ba đứa học sinh như mình chỉ sớm bạc đầu.
  • Chắc có lẽ là 1 thành viên bình thường của lớp, tích cực trong văn nghệ của trường
  • Vui vẻ, tích cực, hoà đồng, nhưng hay bị các bạn trêu nhớ
  • Một người bình thường, quá mức bình thường hay còn gọi là mờ nhạt
  • đọc xong câu hỏi suýt cười rõ to. Chắc là nhạt nhưng lại mặn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét